กรอบแว่น

EYEWEAR SELECTIONS

HIGH QUALITY BRANDNAME EYEWEARS

brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
ตัดแว่น ราคาเท่าไหร่ ต้องทราบอะไรบ้าง ที่ร้านแว่นตา OPTICLAND

ตัดแว่น ราคาเท่าไหร่ ต้องทราบอะไรบ้าง ที่ร้านแว่นตา OPTICLAND


28/Dec/2022
28/Dec/2022 10:07 AM

    ว่าด้วยเรื่องของราคาในการตัดแว่นสายตา ทุกคนอาจจะเคยได้ยินราคาของการตัดแว่นมาแล้วแตกต่างกันออกไป ซึ่งราคาในท้องตลาดก็จะสามารถเริ่มได้ตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักแสน ใช่แล้วครับคุณอ่านไม่ผิด การตัดแว่น 1 อันในทุกวันนี้สามารถมีราคาขึ้นไปได้ถึงหลักแสนในร้านแว่นบางร้าน แต่สำหรับร้าน OPTICLAND สินค้าและบริการจะมีราคาอย่างไรบ้าง มาอ่านดูในบทความนี้กันได้เลย

การวัดสายตามีค่าใช้จ่ายหรือไม่ ?

    ค่าใช้จ่ายในการวัดสายตา จะเริ่มต้นที่ 500 บาท โดยการวัดสายตาที่ร้านแว่นตา OPTICLAND จะวัดโดยนักทัศนมาตร ที่มีใบประกอบวิชาชีพฯ ทุกเคส โดยการวัดสายตาจะครอบคลุมถึงการวัดความโค้งกระจกตา ตรวจคัดกรองโรคทางตาเบื้องต้น การวัดค่าสายตาอย่างละเอียด และตรวจความผิดปกติในการทำงานของกล้ามเนื้อตา รวมไปถึงการให้คำแนะนำเรื่องการใช้สายตา และการจ่ายค่าสายตาที่เหมาะสมกับการใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา

ราคาของกรอบแว่น

    กรอบแว่นตาที่ร้าน จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,000 บาท จนถึง 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับแบรนด์ของกรอบแว่น โดยกรอบแว่นจะมีทั้ง Function Brand เช่น LINDBERG, MONOQOOL, BLACKFIN, ,Matsuda และ Yellow Plus และ Fashion Brand เช่น Gucci, Moscot, Hugoboss, Tommy Hilfiger และ Swarovski เป็นต้น โดยนักทัศนมาตรของเราจะคอยให้คำแนะนำชนิดของกรอบแว่นตาที่เหมาะสมกับค่าสายตาและการใช้งานของลูกค้าเป็นรายบุคคล

ตัดแว่น ราคา

ราคาของเลนส์สายตา

    ราคาของเลนส์สายตา จะเริ่มต้นตั้งแต่ 2,000 บาท ไปจนถึงราคาหลักแสน ขึ้นอยู่กับชนิดของเลนส์ เช่น เลนส์สายตาชั้นเดียว และเลนส์โปรเกรสสีฟที่มีราคาสูงกว่า โดยราคาของเลนส์โปรเกรสสีฟ จะเริ่มต้นที่ 6,000 บาท ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ราคาของเลนส์โปรเกรสสีฟแตกต่างกันมาจาก เทคโนโลยีที่ใช้ในแต่ละรุ่นของโปรเกรสสีฟเลนส์, คุณสมบัติของโค้ตเคลือบผิว และวัสดุที่เลือก โดยนักทัศนมาตรของเราจะคอยให้คำแนะนำชนิดเลนส์ที่เหมาะสมกับความซับซ้อนกับค่าสายตา และลักษณะในการใช้สายตาของลูกค้าแต่ละคน เพื่อความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าจ่ายให้มากที่สุด

ราคาของการ Maintenance แว่นสายตา

    ลูกค้าทุกท่านของร้านแว่นตาออพติคแลนด์ สามารถเข้ามาใช้บริการปรับ ดัดแว่นตา และเปลี่ยน spare part ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้นจมูก หรือปลอกซิลิโคนหุ้มปลายขาแว่น ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดอายุการใช้งาน

ปรับแว่นสายตา

ราคาของคอนแทคเลนส์

    คอนแทคเลนส์ที่ร้านออพติคแลนด์ จะคัดสรรค์เฉพาะแบรนด์คุณภาพ ที่เน้นความสบายในการใส่ และมีค่าการซึมผ่านของออกซิเจนสูง โดยราคาคอนแทคเลนส์จะเริ่มต้นที่ 900 บาท โดยมีให้เลือกทั้งคอนแทคเลนส์แบบรายวัน รายสองสัปดาห์ และรายเดือน

    สำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาและอยากปรึกษาปัญหาทางสายตา สามารถเข้ามาปรึกษาปัญหากับผู้เชี่ยวชาญ นักทัศนมาตรด้านสายตาได้ที่ร้านแว่นตา Opticland ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่าย ที่ปากซอยสุขุมวิท 29 ระหว่างห้างดังอย่าง Emquatier และ Terminal21 สามารถเดินทางมาได้ทั้ง BTS สถานีอโศก, BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ MRT สถานีสุขุมวิท หรือสามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยสามารถนำรถมาจอดได้ที่ โรงแรม Carlton สุขุมวิท 27

Location ร้านแว่นตา OPTICLAND : https://g.page/Opticland29?share

Location ที่จอดรถ (โรงแรม Carlton) : https://g.page/CarltonHotelBangkokSukhumvit?shar

บล็อคล่าสุด

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อสอบถาม

088-000-0000