กรอบแว่น

EYEWEAR SELECTIONS

HIGH QUALITY BRANDNAME EYEWEARS

brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
REVIEW CASE : WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.

REVIEW CASE : WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.


26/Oct/2022
26/Oct/2022 11:17 AM

เลนส์สายตาโปรเกรสซีพ ที่มอบความสบายในการมองเห็นสูงสุด เสริมความน่ามองด้วย TINT สีแดงไล่ระดับอ่อนๆ เสมือนกับการลง Eye Shadow เบาๆ เพื่อเสริมให้ดวงตาของคุณน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น

#แนะนำเลนส์ 

"Varilux Comfort" 

จากการใช้งานสมาร์ทโฟน ไปจนถึงการเพ่งมองตารางงานบนผนัง ดวงตาของเราต้องปรับเปลี่ยนโฟกัสระหว่างการมองในระยะใกล้ ระยะกลาง และ ระยะไกลอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุของความต้องการในการใช้สายตาที่เพิ่มมากขึ้น

WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.

เลนส์วารีลักซ์คอมฟอร์ทช่วยให้คุณสามารถมองเห็นอย่างเป็นธรรมชาติ และ คมชัด ในทุกๆสภาพแสง ในขณะเดียวกันก็รักษาตำแหน่งศีรษะที่เป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า "Total Comfort Sysyem" ที่มีการนำข้อมูลการใช้งานและลักษณะการใช้สายตาของผู้ใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอล มาใช้ในการคำนวณโครงสร้างเลนส์ ทำให้ได้เลนส์ที่ตอบโจทย์การใช้สายตาในยุคปัจจุบันสูงสุด

พร้อมด้วยเทคโนโลยี W.A.V.E. 2.0 technologies ที่ทำให้ได้ภาพที่คมชัดกว่าโดยเฉพาะเวลากลางคืน ด้วยการคำนวณโครงสร้างเลนส์ให้เหมาะกับขนาดรูม่านตาตามสภาวะแสงที่เปลี่ยนไป

WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.

Crizal Sapphire UV Block

ปกป้องผิวเลนส์และยืดอายุการใช้งานออกไป ด้วยโค้ทติ้งเคลือบผิวเลนส์ที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะช่วยปกกันผิวเลนส์จากสิ่งสกปรก เช่น รอยนิ้วมือ ฝุ่น คราบน้ำ รวมถึงรอยขีดข่วนแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงสะท้อน ที่รบกวนการมองเห็นของคุณอีกด้วย ให้เลนส์ของคุณดูใหม่และการมองเห็นที่ชัดอยู่ตลอดเวลา

 

+TINT ย้อมสีเลนส์โดยช่างฝีมือที่ OPTICLAND 

เพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับแว่นของคุณโดยเพิ่มลูกเล่นสุดคลาสสิคเข้าไป ด้วยการย้อมสี Tint แบบไล่สีอ่อนๆ ไม่ฉูดฉาด แต่ได้ความเก๋ ในแบบที่ผู้หญิงจะต้องชอบเป็นอย่างแน่นอน ด้วยการไล่เฉด ในแบบฉบับของการลง Eye Shadow บนตาของผู้หญิง จะช่วยเน้นให้ดวงตามีสเนห์ น่ามอง ดูน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ คือทำให้แว่นและใบหน้าของผู้สวมใส่ ดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างน่าจดจำ

WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.

GOTTI SWITZERLAND 

Gotti ถูกดีไซน์และผลิตจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่รวมดีไซเนอร์และช่างฝีมืออันละเอียดอ่อน ที่เรารู้จักกันดีในงานนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูอย่าง Rolex หรือ Patek Phillippe เช่นเดียวกับ Sven Gotti ผู้ก่อตั้ง Gotti Industrial นักออกแบบแว่นตาแถวหน้าของสวิส ที่สร้างสรรค์แว่นสวิสที่คุณจะมั่นใจได้ถึงคุณภาพที่อัดแน่นในงานชิ้นนี้อย่างเต็มเปี่ยม เน้นความ Functional เรียบง่ายและสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน

Collection ใหม่ล่าสุด - GOTTI PERSPECTIVE - THE BEST OF RIMLESS DESIGN 

ที่คือคอลเลชั่นแว่นที่ถูกขนานนามว่า เป็นแว่นกรอบเจาะที่ดีที่สุดในโลก ด้วยแนวคิดและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยจากผู้ก่อตั้งที่หลงไหลในงานศิลปะการออกแบบแว่นบนพื้นฐานของการใช้งานจริง ซึ่งเน้นความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก และแบบของแว่นที่ตอบโจทย์นี้มากท่ีสุด ก็คือ "แว่นกรอบเจาะ" นั่นเอง 

WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.

แต่แว่นกรอบเจาะที่คนส่วนใหญ่ได้เคยสัมผัส มักมีความจำเจสูง ไม่ค่อยมีความเป็นแฟชั่น ไม่ค่อยแข็งแรง และได้รับความนิยมค่อนข้างน้อย เพราะถูกมองเป็นแว่นสำหรับผู้สูงอายุ ที่เน้นแต่ความสบายเป็นหลัก แต่แนวคิดของ GOTTI นั้นแตกต่างออกไป เพราะ GOTTI ไม่ได้มองแว่น RIMLESS หรือแว่นกรอบเจาะ เป็นของผู้สูงอายุเท่านั้น และสามารถเป็นเทรนด์ของโลกอนาคตได้เลยทีเดียว 

ด้วยการผสมผสานของนวัตกรรม 3D Printing ที่นำเข้ามาใช้เป็นส่วนประกอบของการสร้างความแข็งแรงในการยึดหน้าแว่นเข้ากับตัวขา และเพิ่มลูกเล่นให้กับตัวแว่น และยังคงไว้ซึ่งความเบา ด้วยวัสดุคุณภาพสูงจากทุกองค์ประกอบ ทำให้ได้แว่น ที่ไม่มีสกรูวหรือน็อตแม้แต่อันเดียว แต่ได้ความแข็งแรงและความสบาย ในระดับที่สูงที่สุด 

WHEN YOUR EYEWEAR BECOMES A BEAUTY GADGET.
#หน้าร้านพร้อมให้บริการ

∙ ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพสายตาและการมองเห็นจากนักทัศนมาตรที่มีใบประกอบวิชาชีพ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาที่มีประสบการณ์มากกว่า 30ปี
∙ บริการวัดสายตาและตรวจเช็คสุขภาพดวงตาแบบมืออาชีพ ด้วยเครื่องมือที่ใหม่ที่สุดในประเทศไทย
∙ บริการประกอบ และปรับแต่งแว่น ด้วยช่างแว่นมากประสบการณ์
∙ บริการหลังการขาย ทำความสะอาด ดัด ปรับ และเคลมสินค้า ตามข้อกำหนดของการรับประกันสินค้า

ติดต่อ / นัดหมายเข้ารับบริการ :http://nav.cx/fsJAVBY | m.me/opticland29 หรือ
Line official : @opticland หรือโทร : 02-259-9158

Map: https://goo.gl/maps/uRLBZKJwJqv
Parking: TOT Sukhumvit29
BTS: Asoke, Phromphong
MRT: Sukhumvit
Website: www.opticland.com
Instagram: opticland.official

บล็อคล่าสุด

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อสอบถาม

088-000-0000