FRAMES

EYEWEAR SELECTIONS

HIGH QUALITY BRANDNAME EYEWEARS

brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
brand
“DITA LANCIER” กรอบแว่นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่นักทัศนมาตร ร้านแว่นตา OPTICLAND แนะนำ!

“DITA LANCIER” กรอบแว่นแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่นักทัศนมาตร ร้านแว่นตา OPTICLAND แนะนำ!


18/Jul/2023
17/Jul/2023 10:10 PM

ที่ร้านแว่นตา OPTICLAND ขึ้นชื่อในเรื่องของการแนะนำแว่นที่ดี สำหรับคนที่มีปัญหาสายตา และต้องการแว่นที่ใส่ได้สบายเป็นระยะเวลานาน ๆ เราจึงพิถีพิถันในการคัดสรรแว่นคุณภาพชั้นนำของโลกเข้ามาจัดจำหน่ายที่นี่ โดยล่าสุดทางร้าน OPTICLAND ได้มีการนำเข้าแว่นแบรนด์เนมชื่อดังอย่าง “DITA Lancier” ที่ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่ในวงการแว่นแบรนด์เนมชั้นนำของโลกมาอย่างยาวนาน แต่เพราะเหตุผลอะไรที่ร้าน OPTICLAND ถึงได้เลือกให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แนะนำให้กับลูกค้าที่ร้าน หาเหตุผลไปพร้อมกันได้ในบทความนี้

กรอบแว่นตา

กรอบแว่นตา DITA นำเข้าจากประเทศอะไร ?

กรอบแว่นตา Dita Lancier เป็นแบรนด์แว่นชื่อดังจากประเทศอิตาลี ซึ่งแว่นตา Dita Lancier ทุกตัวจะถูกผลิตขึ้นโดยช่างฝีมือมากประสบการณ์จากญี่ปุ่น เน้นใช้วัสดุที่มีความแข็งแรง และน้ำหนักเบาอย่าง Titanium เป็นหลัก

คอนเซปต์ “LAND SEA AIR” คืออะไร แล้วแตกต่างกันอย่างไร ?

คอนเซปต์ “LAND SEA AIR” ถูกคิดค้นมาอย่างดี เพราะ DITA เชื่อว่าเลนส์แต่ละแบบ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป DITA จึงออกแบบเลนส์ที่เหมาะกับการใช้งานแบบต่าง ๆ

  • เลนส์กันแดด ที่เหมาะสมกับการใช้งานบนพื้นดิน (LAND) เช่น การขับรถ 
  • เลนส์กันแดดที่เหมาะสมกับการใช้งานกับกิจกรรมทางน้ำ (SEA) 
  • เลนส์กันแดดที่เหมาะกับการใช้งานของนักบินโดยเฉพาะ (AIR)​ 

แว่นตา DITA เหมาะกับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ประมาณไหน ?

แว่นตา DITA เหมาะสำหรับลูกค้าท่านใดที่มีไลฟ์สไลต์แบบลุย ๆ เดินทางเยอะ และทำกิจกรรม Outdoor อยู่บ่อย ๆ จะเหมาะกับแว่นแบรนด์ DITA เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากตัวเลนส์ที่ออกแบบมาสำหรับสายลุยหลากหลายรูปแบบแล้ว ตัวกรอบยังใช้วัสดุที่ดีมากๆสำหรับการใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้งอย่าง Titanium ที่มีน้ำหนักเบาและเป็นวัสดุที่ให้ความแข็งแรงทนทานมากกว่าวัสดุทั่วไป

ร้านแว่นตา

เหตุผล(ส่วนตัว)​ ของนักทัศนมาตรที่ร้านแว่นตา OPTICLAND ว่าทำไมถึงแนะนำ

นอกจากสมรรถนะสำหรับสายลุยแบบครบเครื่องแล้ว การออกแบบของกรอบแว่นแบรนด์ DITA ยังยึดถือเรื่อง Function การใช้งาน เป็นหลักในการออกแบบ แต่ก็ยังมอบ Fashion ที่มีความโดดเด่นแบบมีเอกลักษณ์ในตัวของตัวเองในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะ Retro, Classic หรือ Futurisic ทำให้กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนที่ใส่แว่นเป็นประจำทั้งวันได้ไม่ยาก

ราคาขายที่หน้าร้าน OPTICLAND เท่าไหร่บ้าง ?

กรอบแว่นแบรนด์ DITA LANCIER ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 16,680 สามารถตัดประกอบเลนส์สายตาพร้อม OPTION หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเลนส์ Single Vision หรือ เลนส์โปรเกรสซีฟ

โปรโมชั่น / ของแถม มีอะไรบ้าง ?

พิเศษเพียงแค่แอดไลน์เข้ามาที่ @opticaland เพื่อจองคิววัดสายตาพร้อมแจ้ง CODE : DITAxOPTICLAND รับไปเลย! ส่วนลด ON-TOP 10% สำหรับกรอบแว่นและเลนส์ ที่ร้านแว่นตา OPTICLAND พร้อมของแถม อาทิเช่น กล่องแว่นคุณภาพสูง ผ้าเช็ดแว่นไมโครไฟเบอร์ และน้ำยาเช็ดเลนส์ จากร้านแว่นตา OPTICLAND

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการตัดแว่นสายตา หรืออยากให้นักทัศมาตรของทางร้าน Opticland ช่วยแนะนำกรอบแว่นตาที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สามารถเข้ามาปรึกษากับนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาได้ที่ร้านแว่นตา Opticland ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่าย ที่ปากซอยสุขุมวิท 29 ระหว่างห้างดังอย่าง Emquatier และ Terminal21 สามารถเดินทางมาได้ทั้ง BTS สถานีอโศก, BTS สถานีพร้อมพงษ์ และ MRT สถานีสุขุมวิท หรือสามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว โดยสามารถนำรถมาจอดได้ที่ โรงแรม Carlton สุขุมวิท 27 หรือติดต่อเรา

Location ร้านแว่นตา OPTICLAND : https://g.page/Opticland29?share

Location ที่จอดรถ (โรงแรม Carlton) : https://g.page/CarltonHotelBangkokSukhumvit?share

Recent View Blog

Latest blog

See More

ติดต่อสอบถาม

088-000-0000